Hệ thống tiệt trùng găng tay y tế sử dụng công nghệ tiệt trùng bằng ethylene oxide, đây là công nghệ tiệt trùng dùng riêng cho các nhà máy sản xuất găng tay y tế, nhà máy sản xuất khẩu trang y tế đạt các tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu, Mỹ

Hệ thống tiệt trùng găng tay y tế bao gồm Máy tiệt trùng găng tay, thiết bị phụ trợ (hệ thống chân không, hệ thống sấy, hệ thống tạo ẩm, hệ thống EO, hệ thống hóa hơi EO, hệ thống khí nén và hệ thống thải cặn), hệ thống điều khiển tổng thể.

Máy tiệt trùng găng tay được chế tạo bằng thép không gỉ, thiết bị cửa và miếng đệm cửa. Vật liệu của hộp cần đáp ứng các yêu cầu về độ chân không và áp suất. Máy tiệt trùng sử dụng chế độ làm nóng bằng điện.

Vật liệu liệu chế tạo là thép không gỉ SUS304, độ dày thực tế 6mm.
Cảm biến nhiệt độ của hộp tiệt trùng: không có cảm nhận nhiệt độ rõ ràng bên ngoài trong suốt chu trình tiệt trùng.
Khả năng cách nhiệt: Bông đá dày 5cm có khả năng cách nhiệt tốt trong quá trình hoạt động bình thường. Không có cảm giác nhiệt độ rõ ràng khi xuất hiện trong quá trình tiệt trùng.
Vỏ máy tiệt trùng bằng thép không gỉ SUS304 = 1.2mm.
Cửa của Hệ thống máy khử trùng: sử dụng cấu trúc cửa đơn, điều khiển bằng khí nén, có gắn ron bằng cao su silicone.

Hệ thống giám sát: thiết bị giám sát áp suất, độ ẩm, nhiệt độ tự động theo dõi thời gian thực, độ chính xác và sai số ± 1%.
Nguồn điện sử dụng: 380V 50Hz
Hệ thống chân không:
Việc xả trước chân không và máy tiệt trùng phải được thực hiện trong buồng tiệt trùng bằng bơm chân không.
Chân không có thể được tạo xung hoặc phân cấp.
Ống chân không sử dụng vật liệu SUS304.
Phạm vi áp suất: -70kPa đến + 60kPa, áp suất giữ trong 60 phút, tốc độ rò rỉ <0,1kpa / phút
Tốc độ chân không: áp suất khí quyển đến -15kPa ≤6 phút, -50kPa ≤30 phút, -70kPa ≤40 phút

Hệ thống tiệt trùng được trang bị máy tạo hơi nước tự động và thành phần đường ống tương ứng (áp suất riêng phần của hơi nước để tạo ẩm không được vượt quá 50KPa). Ít nhất 2 cảm biến độ ẩm
Đường phun hơi nước và bộ lọc riêng biệt (mức độ khử trùng).
Ống dẫn hơi được làm bằng SUS304.
Giám sát thời gian thực tự động, vượt quá mức báo động độ ẩm đã cài đặt, độ ẩm bên trong tủ lỗi: ± 5% RH 5 zation Ethylene oxide bốc hơi:
Thiết bị khí hóa EO có đường ống nguyên tử hóa độc lập, bộ tạo khí hóa và bộ lọc, có thể kiểm soát chính xác nhiệt độ khí EO đi vào tủ tiệt trùng để đảm bảo khí hóa etylen oxit đủ và đảm bảo hiệu quả khử trùng. (tỷ lệ lọc các hạt> 0,3 m ít nhất là 99,5% và dễ dàng tháo rời) và thiết bị cảm ứng và hệ thống sưởi ấm và điều khiển.
Cổng phun EO được trang bị một thiết bị phun tự động và một cảm biến nhiệt độ độc lập được đặt ở đầu vào để kiểm soát nhiệt độ EO (độ chính xác của điều khiển ± 1).
Lượng EO được kiểm soát bằng phương pháp đo trọng lượng, với độ chính xác 0,05kg.
Phải có cảm biến áp suất trong máy tiệt trùng để đo nồng độ EO đang hoạt động và hệ thống tuần hoàn.
5.5 Quá trình tiệt trùng đảm bảo rằng áp suất được duy trì ở áp suất cài đặt ± 5KPa và bộ điều khiển độ ẩm độc lập được sử dụng để đảm bảo rằng EO dạng khí không vượt quá 70 ℃.
Hệ thống loại bỏ cặn bã:
Sau khi máy tiệt trùng được thải ra ngoài, không khí được lọc qua một bộ lọc (với tỷ lệ lọc ít nhất là 99,5% đối với các hạt> 0,3µm và dễ dàng tháo rời) rồi đi vào buồng tiệt trùng.
Theo quy trình tiệt trùng, không khí đã lọc có thể được nhập vào áp suất khí quyển, và sau đó buồng tiệt trùng có thể được hút chân không, 0-99 lần như đã xác định.
Theo quy trình tiệt trùng, khí etylen oxit được loại bỏ nhờ luồng không khí đã lọc liên tục đi qua buồng khử trùng.
Sau khi hoàn thành quá trình tiệt trùng, khí EO dư thừa trong tủ phải được hút ra qua bơm chân không vòng nước, đồng thời được trộn hoàn toàn và hòa tan với nước.
Nước thải hòa tan được chứa trong bể chứa chất lỏng và được xả vào đường ống nước thải.
Hệ thống khí nén: Trong quá trình tiệt trùng, tất cả các van và cửa điều khiển phải được đóng mở. Việc làm kín và tháo cửa phải được thực hiện bằng các bộ phận khí nén như van điện từ, ống dẫn khí polyurethane và bình khí hợp kim nhôm.
Phụ kiện đường ống và các bộ phận như van, giao diện và bộ lọc phải đáp ứng các yêu cầu của YY05032016.
Hệ thống điều khiển chính: Sử dụng PLC đặc biệt công nghiệp để tự động điều khiển tất cả quy trình làm việc và có các chức năng lưu trữ và in ấn. Thời gian thực phát hiện và in dữ liệu hiển thị giám sát như nhiệt độ, độ ẩm, áp suất. Có chức năng bảo vệ tắt nguồn và tắt nguồn bộ nhớ, và có thể tiếp tục hoạt động trước khi tắt nguồn sau khi tắt nguồn

MEKONG TECH GROUP

Số 81 (M5-23), Đường 37, Khu Đông Nam – KDC Vạn phúc, Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Phone: +84-28-22404445;+84-28-37262687
Fax:+84-28-37262687
Email: sales.mktech@gmail.com
Hot line: +84907668850, skype: dvtuyenTagged on: dây chuyền sản xuất găng tay latex

Hệ thống tiệt trùng găng tay y tế
Liên hệ