Tập đoàn công Nghệ MEKONG (Viết tắt: MEKONG TECH GROUP ) tập hợp các công ty về công nghệ chuyên thiết kế chế tạo các loại máy móc, dây chuyền công nghệ phục vụ cho sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Dây chuyền sản xuất găng tay y tế là một sản phẩm công nghê được đội ngũ chuyên gia, kỹ sư của Tập đoàn công Nghệ MEKONG và các công ty thành viên của tập đoàn nhiên cứu thiết kế và chế tạo.

Các công ty thành viên

Tập đoàn công Nghệ MEKONG là đơn vị đầu tiên và tiên phong trong việc thiết kế và chế tạo máy móc, dây chuyền công nghệ sản xuất Dây chuyền sản xuất găng tay y tế, từ năm 2014 đến nay chúng tôi đã và chuyển giao 20 Dây chuyền sản xuất găng tay y tế, dây chuyền sản xuất găng tay latex và dây chuyền sản xuất găng tay nitrile lắp đặt tại Tp.HCM, Bình phước, Bình dương, Bắc ninh.

Tập đoàn chúng tôi gồm 5 công ty thành viên hoạt động độc lập, với thành phần lãnh đạo là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu thiết kế và chế tạo máy.

Về năng lực của MEKONG TECH GROUP về tài chính chúng tôi có tổng số vốn 500 tỉ đồng

Về nguồn nhân lực chúng tôi tập hợp được nguồn lực lớn các công ty công nghệ trong và nước ngoài

Nguồn lực cơ sở vật chất: chúng tôi và các công ty thành viên có khoảng 5000 m2 nhà xưởng, trang bị các thiết bị tiên tiến máy phay CNC, mài tiện CNC tiên tiến của nhật bản, Đức …

Tập đoàn công Nghệ MEKONG
Liên hệ